Mô tả công việc
– Trực tổng đài tư vấn khách hàng.
– Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trim ion.
– Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…
– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Lên đơn và theo dõi đơn hàng.
– Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
– Nữ – Độ tuổi: 22 – 32
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, Telesales…
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
– Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết khiếu nại, sử dụng máy tính văn phòng tốt.
– Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
– Không có khiếm khuyết về giọng nói.
Quyền lợi
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép, lương tháng 13,…
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt, cơ hội thăng tiến cao.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Yêu cầu khác:
– Có kinh nghiệm CSKH, Telesale là 1 lợi thế.
– Có kỹ năng đàm phán, tư vấn khách hàng.
– Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có tinh thần đồng đội.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần kỹ thuật và xây dựng Việt Thiên Hà Nội
Địa chỉ: 15BT2 Khu đô thị bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 02439 121 888
Email: info@nihon-trim.com.vn
Website: nihon-trim.com.vn
Trả lời